แนวข้อสอบข้าราชการทหาร ตำรวจ ครูผู้ช่วย ท้องถิ่น

นาย100 Team

แนวข้อสอบข้าราชการทหาร ตำรวจ ครูผู้ช่วย ท้องถิ่น

Education
  • 0.00
(0 投票)

無料インストール

10000

アプリのインストール

Android 4.1+

最小バージョン

広告付き

広告

06.09.2017

リリース日

最近の変更:

แก้ไขระบบเติมเงินด้วยบัตร Truemoney
แก้ไขการแสดงผลผิดพลาด

説明:

นาย100 เป็นแอพพลิเคชันที่รวบรวมแนวข้อสอบเข้ารับข้าราชการ ประกอบด้วย ทหาร - ตำรวจ ของ 16 สถาบันหลัก และข้าราชการพลเรือน มีการรวบรวมโจทย์ข้อสอบจากผู้มีประสบการณ์ในสถาบันติวชั้นนำซึ่งรวบรวมไว้ในฐานข้อมูลเป็นจำนวนมาก โดยน้อง ๆ สามารถทดลองฝึกทำข้อสอบบางส่วนก่อนได้ หากมีความพึงพอใจสามารถซื้อแนวข้อสอบเพ่ิมเติมในรายวิชานั้น ๆ ได้ นอกจากนี้แอพพลิเคชัน นาย100 มีส่ิงที่น่าสนใจอีกมากมายดังนี้
- มีการแจ้งข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์กำหนดการสอบเข้าสถาบันต่างๆ
- มีบทความ สาระน่ารู้ ที่เป็นพื้นฐานในการเข้ารับราชการสถาบัน ทหาร ตำรวจ ครูผู้ช่วย และข้าราชการท้องถิ่น โดยสามารถแชร์ผ่าน facebook ได้
- มีแนวทางการสอบจากผู้มีประสบการณ์ที่ผ่านการสอบเข้ามาถ่ายทอดเป็นการเฉพาะ
- มีการเก็บรวบรวมสถิติการทำข้อสอบย้อนหลัง เพื่อเป็นการวัดระดับและพัฒนาตัวเอง
- มีชุดข้อสอบสำหรับจัดลำดับในรายวิชานั้น ๆ ซึ่งจะแสดงโดยสัญลักษณ์ลูกศรชี้ขึ้น เมื่อซื้อข้อสอบชุดนั้นแล้วจะสามารถตรวจสอบ Ranking ของน้อง ๆ ได้
- มีเฉลย พร้อมคำอธิบาย เพื่อความเข้าใจในเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้น
- มีช่องทางในการติดต่อทีมงาน แอพพลิเคชัน นาย100 เพื่อสอบถามในข้อสงสัยเกี่ยวกับแอพพลิเคชันหรือแนวทางในการเตรียมตัวสอบเข้าและปัญหาอื่น ๆ หรือสามารถติดต่อทางช่องทาง Facebook Fanpage : แนวสอบข้าราชการทหาร - ตำรวจ https://goo.gl/7Ce89g
- สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจซื้อแนวข้อสอบเพิ่มเติมเพื่อเข้าถึงแนวสอบทั้งหมด สามารถเติม Point ในระบบได้จากบัตร True money สำหรับแนวสอบในรายวิชาที่สั่งซื้อแล้วจะแสดงสัญลักษณ์รูปดาวโดยจะสามารถเข้าถึงข้อสอบทั้งหมดในระบบในรายวิชานั้น ๆ ซึ่งจะแสดงผลในลักษณะ random
-

นาย100 Team 他のアプリ

ダウンロード